Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016

Tại Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016 có sự tham gia của 200 thương hiệu với các loại máy móc và công nghệ chế tạo phục vụ cho nhiều ngành công nghiệp.

Nắm bắt Cơ hội. Tạo dựng Thành công

Tại Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016, bên cạnh các máy móc và công nghệ chế tạo phục vụ cho ngành công nghiệp hỗ trợ của 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia, triển lãm còn là “Trung tâm Giao dịch” cho lãnh đạo các nhà máy sản xuất phụ tùng công nghiệp, các kỹ sư, quản lý sản xuất và các nhà công nghiệp tìm kiếm giải pháp mới, phụ tùng mới, nhà cung cấp mới và kiến thức mới để bắt kịp những thách thức và xu hướng trong tương lai đầy hứa hẹn mà AEC sẽ mang tới.

Chế tạo khuôn và Sản xuất nhựa. Trái tim của các ngành công nghiệp hỗ trợ

Hầu hết các sản phẩm công nghiệp có hình dạng trong một khuôn mẫu, và một phân đoạn lớn của các sản phẩm được làm bằng nhựa. Nếu các nhà sản xuất khuôn mẫu Việt Nam và các nhà sản xuất nhựa được đầu tư phát triển với công nghệ tốt hơn, kỹ năng, kiến thức, và mạng lưới kinh doanh, họ sẽ có khả năng cạnh tranh cao hơn, kiếm được nhiều cơ hội hơn từ các nhà đầu tư nước ngoài, và giúp các nước giảm thâm hụt thương mại có nguồn gốc từ nhập khẩu phụ tùng công nghiệp.

Nắm bắt những cơ hội mới trong các ngành chế tạo khuôn và sản xuất nhựa, “Vietnam Manufacturing Expo 2015” đặt mục tiêu giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của các ngành công nghiệp hỗ trợ như là một triển lãm hàng đầu về máy công cụ cho chế tạo khuôn mẫuvà công nghệ phun cho sản xuất nhựa.

Trải nghiệm tuyệt vời ngay tại một sự kiện duy nhất

 

Hình ảnh tại triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016.
Hình ảnh tại triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016.

Nếu doanh nghiệp bạn sản xuất linh kiện hoặc khuôn mẫu và có mong muốn nâng cấp các công nghệ sản xuất và cập nhật các phát minh mới, hay tìm kiếm nhà cung cấp hay đối tác mới thì Triễn lãm Vietnam Manufacturing Expo chính là nơi bạn cần đến.